fbpx

3 คำถามพิชิตวีซ่าอเมริกา วันเดียวรู้ผลเลย! กว่าจะผ่าน ต้องเตรียมอะไร ยากแค่ไหนต้องดูคลิปนี้! | Gamgy

สวัสดีค่ะกลับมาพบกับ Gamgy Channel อีกเช่นเคยนะคะ 💋 … ตอนนี้แก้มอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เรียบร้อยแล้วนะคะ และวันนี้ เป็นวันที่แก้มต้องไปสอบสัมภาษณ์วีซ่าไปอเมริกา แล้ว ตื่นเต้นมากจนเอาไปฝันเลย ล่กสุดๆ 55555 😂 … ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้แก้มสัมภาษณ์ผ่านด้วยนะคะ สาธุ ไม่ใช่อะไร คลิป How To ก็ทำแล้ว คลิปนี้ก็เป็น Vlog ถ้าถ่ายเยอะขนาดนี้แล้วสอบไม่ผ่านนี่ฮาเลยนะ 555555 😅 … ถ้าพร้อมแล้วไปลุ้นพร้อมกันเลยจ้า

ดูแบบวิดีโอคลิ้กเลยจ้า

ล่กไม่ไหวแล้วแม่!! 😱

เช้านี้แปรงฟัน ล้างหน้า อาบน้ำเตรียมตัวไปสัมภาษณ์เรียบร้อย ก็ขอมาแนะนำลูกรักตัวโปรดตัวใหม่ของแก้มก่อนเลย นั่นก็คือ น้ำตบแบรนด์ Vikka ของคุณหมอกุ้งนะคะ เป็น น้ำตบ PicoLotion มีส่วนผสมของเห็ด 3 ชนิด 💧… น้องเค้าจะ ช่วยให้เครื่องสำอางมีความติดทนกับหน้ามากยิ่งขึ้น ตบเสร็จปุ๊บรู้สึกได้เลยว่าหน้าอิมฟู ดูฉ่ำน้ำมาก สังเกตได้เลยว่าสิว ผดต่างๆ ก็ลดลง ยิ่งใช้คู่กับน้อง B3 ที่แก้มเคยรีวิวไปคราวก่อนก็ยิ่งเริ่ดเลย! 🥰 … ราคาไม่แพงด้วย 100 ml. ประมาณ 850 บาท แต่ตอนนี้เค้า มีโปรลดราคาแหลกมาก เหลือขวดละ 490 บาท รีบไปตำด่วนๆ เลย! 😱 … แก้มขอไปแต่งหน้าแต่งตัวก่อนนะคะ กลัวไปสายแล้วไม่ผ่าน 555555

ตอนนี้อยู่บนรถแล้วนะคะ แก้มขอทบทวนคำตอบที่จะไปสัมภาษณ์วันนี้นิดนึง 😅 … เมื่อคืนรูบี้มันบอกว่าถ้าเขาถามว่าไปทำอะไรที่อเมริกาให้ตอบว่า ไปเที่ยวกับแฟนก่อนที่จะแต่งงาน แก้มก็คิดไปไกลเลยจ่ะ เช้ามารูบี้มันจำไม่ได้ว่าพูดแบบนั้นออกมา โอ้โห เหมือนโดนให้ความหวังอ่ะ ร้ายมาก! 😨

พอไปถึงทางพี่เจ้าหน้าที่เค้าแนะนำว่าให้ไปถึงก่อนเวลาประมาณ 15 นาทีนะคะ สำหรับใครที่ถึงก่อนก็ไปรอด้านนอกไปก่อน 😲 … ระหว่างนั้นแก้มเลยรีเช็คเอกสารอีกรอบ ว่าครบมั้ย พร้อมซ้อมคำตอบ (อีกแล้ว) 55555 😅 … ซึ่งเอกสารก็จะมีดังนี้นะคะ

• สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาบัตรประชาชน
  • รูปถ่าย (หน้าตรง)
  • บัตรนัดวันสัมภาษณ์
  • แบบฟอร์ม DS-160
  • หน้า Passport (ใหม่-เก่า)
  • ข้อมูล Statement
  • ใบรับรองการทำงาน
  • แผนการเดินทาง

สัมภาษณ์เสร็จเรียบร้อย ในที่สุด แก้มก็สัมภาษณ์ผ่านแล้ว เย้ ต้องไปไล่แก้บนต่อรัวๆ เลย 555555 😂 … ขั้นตอนตอนเข้าไปสัมภาษณ์ก็จะมีแบบว่า

• ไปถึงถอดสูท สแกนตัวต่างๆ
  • เจ้าหน้าที่เก็บเครื่องมือสื่อสารของเราไป
  • กดบัตรคิว
  • เรียกคิวรายงานตัว แจ้งว่าทำวีซ่าประเภทอะไร
  • เรียกคิวสัมภาษณ์
  • ถาม 3 คำถาม คำถามก็จะแล้วแต่คนนะคะ ของแก้มมีคำถามว่าไปอเมริกา ไปทำอะไร / มีพนักงานบริษัทกี่คน / ไปประเทศไหนมาแล้วบ้าง ประมาณนี้

ทุกคนเชื่อมั้ยว่าคนสัมภาษณ์แก้มเค้าเป็นชาวต่างชาติ เค้าไม่ขอเอกสารอะไรที่เราเตรียมไปสักอย่างเลย หน้าก็ไม่มอง 😨 … แก้มก็ล่กมากกลัวว่าจะไม่ผ่าน แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี แก้มดีใจม๊าก

ก่อนกลับโรงแรมเพื่อเช็คเอ้าท์กลับกรุงเทพ แก้ม แวะทานอาหารที่ “ฮ้านถึงเจียงใหม่” เป็นร้านอาหารพื้นเมืองนะคะ อร่อยมากสั่งกลับบ้านทุกเมนูเลย ราคาไม่แพงด้วย ประทับใจสุดๆ 🥰

ระหว่างนั่งรออาหารที่สั่งกลับบ้านบนรถก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น นั่นก็คือมดขึ้นกระเป๋ารูบี้จ่ะ รื้อของจนหมดกระเป๋าปรากฎว่า เจอมดเข้าไปทำรังอยู่ในสเปรย์แอลกอฮอล์ของนาง โอ้โหเพียบเลยอ่ะ 😂

ถึงที่พักแล้วนะคะ ก่อนกลับบ้านขอพาทุกคนชมที่พักก่อน แก้มพักที่ The Inside House (เชียงใหม่) นะคะสวยมาก มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย แต่เวลาถ่ายรูปต้องหลบมุมดีๆ นิดนึงนะ เพราะมีวิวหลังคาอยู่ แล้วก็มีวัดอยู่ 55555 🙏🏻 … ภายในห้องตกแต่งสวยมาก มีห้องอาบน้ำด้านใน แล้วก็มีอ่างอาบน้ำด้านนอกด้วย 🛁 … ราคาประมาณคืนละ 8,000-9,000 บาทนะคะ บรรยากาศดีมาก

จบแล้วนะคะกับการผจญภัยของแก้มวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ และติดตามแก้มมาตลอดตั้งแต่เริ่มไปบนยันสัมภาษณ์วีซ่าผ่านนะคะ รับรองว่าคอนเทนต์ที่ไปอเมริกาต้องมันส์แน่นอน 💕 … ก่อนอื่นขอไปออกกำลังกายลดหุ่น แล้วก็หาเรฟเสื้อผ้าก่อนนะคะว่าวัยรุ่นเมกาเค้าแต่งตัวแบบไหน 55555 🤣 … สำหรับวันนี้แก้มขอตัวกลับกรุงเทพก่อนน้าแล้วเจอกันค่า

บ๊ายบาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *