fbpx

Vlog หัวหินที่พีคอีกแล้ว!! นิสัยเดิมๆ จากใจรูบี้!! มีแฟนเป็น net idol มันไม่ง่ายเลย!!

สวัสดีค่าา กลับมาพบกับ Gamgy Channel กันอีกเช่นเคย … วันนี้มาแปลกวันหน่อย วันศุกร์แบบนี้มีใครแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้างคะ? แก้มแนะนำว่า ไปสูดอากาศดีๆ กันที่ทะเลหัวหินได้ดีกว่า! แต่ถ้าไปที่ที่คนเยอะๆ อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และพกเจลแอลกอฮอล์กันด้วยน้า… ไปหัวหินรอบนี้ แก้มไปตกหมึกกลางทะเลครั้งแรก!! อร่อยม้ากกก เนื้อหวานๆ จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดเปรี้ยวๆ แซ่บบบบ! ทริปนี้กินเยอะมากๆ จนอ๊อกกลางทะเล 55555 จะเป็นยังไง ไปดู!!! (เอาใจช่วยแก้มด้วยนะคะ 555555)

อยากดูแบบวิดีโอ คลิ๊กเลย!!!

ไปเที่ยวกันนนนน…

ตื่นเช้ามาก็หิวเลยค้าบ แก้มกินบะหมี่หมูแดง รองท้องยามเช้า กินเสร็จ รูบี้พาไปทัวร์หลังห้องพัก มีบ่อแช่ออนเซ็นด้วยย มีทั้งแบบร้อนอุ่นๆ และมีสระเย็นด้วย เดี๋ยววันนี้จะมาแช่ให้ตัวเปื่อยเลยยย อิอิ

อาบน้ำแต่งตัวกันเสร็จ ก็ออกมากินส้มตำกันต่อ! แก้มมากินร้าน ส้มตำยกครก จัดปูปลาร้านัวๆ ไปเลยจ้า แก้มสั่งขนมจีนมากะจะกินคนเดียวแบบจุกๆ โดนรูบี้แย่งกินอีกและ!! โมโหแล้วนะ

กินเสร็จ กลับที่พักมาเปลี่ยนชุด บิกินี่ ถ่ายรูปเริ่ดๆ กำลังอารมณ์ดีแล้วเชียว เจอรูบี้หาเรื่องอีกละ แซวว่าแก้มตูดดำ!!! เออ แต่เราก็ดำจริงแหละ 5555555  ใส่บิกินี่ทีไร หาเรื่องให้เราเสียเซลฟ์ตลอด หวงแหละ รู้~~

เดินเล่นชายหาด เจอเด็กฝรั่งหัวทองน่ารักมากกกก กะจะเล่นเตะบอลกับนางสักหน่อย เจอนางเตะบอลใส่ !!! เดี๊ยวก๊อนนนน !!! อุตส่าเป็นางงามรักเด็กแล้วนะ!

ปิดจ็อบวันที่ 1 ด้วยการเดินตลาด หาของกิน … ได้มาเยอะแยะ ขนมบ้าบิ่นเอย ไก่ทอดเอย (หนังไก่แซ่บมาก!!!) กวยจั๊บปิดท้ายย อิ่มมากกกก เกือบจะแฮ้ปปี้ละ ถ้าไม่นอยกับรูบี้ซะก่อน ฮือออ T T

วันที่ 2 แล้วจ้าาา แก้มพามากินชาบูหมาล่า ร้าน Panda Hotpot น้ำซุปเค้าอร่อยมากๆ แก้มเคยกินที่ประเทศจีน ติดใจเลย ก่อนออกจากร้าน ลืมผ้ากันเปื้อนด้วย 555555 พนักงานฮาตรึมมม! … จริงๆ เราก็อิ่มแล้วนะ

แต่เราก็ยังตุนเสบียงไปตกหมึกกันอีก55555 กลัวออกเรือไปแล้วหิวอ่าาา

ช่วงเวลาน่าตื่นเต้นก็มาถึง เราลงเรือมากลางทะเลเเล้ว จะบอกว่า ตกหมึกมันไม่ง่ายเลยนะทุกคน เปลี่ยนใจขึ้นฝั่งไปซื้อที่ตลาด ทันมั้ย แก้มตกไม่ได้ซักตัว! 555555 แต่ไม่เป็นไร เราจะดอยของเพื่อนๆ กัน!!!!

โอ๊ยยแม่ ไปขี้มาแล้วห้องน้ำแคบมาก เรือก็โคลงเคลง ออกมาจากห้องน้ำ ปรับสายตาไม่ทัน เลยอ๊อกกลางทะเลซะเลย T T หรือเป็นเพราะเรากินเยอะไปนะ … พักสายตาซักหน่อย อาการเริ่มดีขึ้น เลยมาดอยปลาหมึกของคนอื่นต่อ 555555 ทุกคนนน น้ำจิ้มซีฟู้ดเปรี้ยว กับเนื้อปลาหมึกหวานๆ เข้ากันมาก ลืมไปเลยว่าเคยอ๊วก

จบแล้วค่าาาา สำหรับทริปตกหมึกทะเลหัวหินของแก้ม~~ ขอจบด้วยภาพสวยๆ หนึ่งกรุป … เป็นไงกันบ้างคะ ชอบมั้ย? ใครอยากให้แก้มพาไปทำกิจกรรม หรือไปเที่ยวที่ไหนอีก คอมเมนต์บอกกันน้า

เจอกันวิดีโอหน้านะคะ บ้ายบ่ายยยย XoXo

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *